Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Còn hàng

Nữ
Thương hiệu: Marc Jacobs

350.000 VND2.600.000 VND

Số lượng:

Hotline
Đặt hàng

082 442 2828
Shipping Svgrepo Com Freeship toàn quốc
Certificate Svgrepo Com Chính hãng 100%
Back 2 Svgrepo Com Đổi trả miễn phí
Thương hiệu:
Marc Jacobs
Xuất xứ:
Mỹ
Nhóm hương:
Hương hoa cỏ trái cây
Phong cách:
Dễ chịu, Gần gũi, Nịnh mũi

Hương đầu: Hoa chuối

Hương giữa: Hạt mắc ca, Hoa nhài

Hương cuối: cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương

Giới thiệu Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Marc Jacobs bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi ông còn là sinh viên trường thiết kế Parsons. Năm 1995, cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên được khai trương tại quận Soho ở New York. Từ lúc đó đến nay, hệ thống phân phối của cửa hàng đã ngày càng mở rộng và giờ đây có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, với những thiết kế thời trang dành cho cả nam lẫn nữ, những sản phẩm bằng da, giày dép và giờ đây là nước hoa. Nhãn hiệu này ngày càng phát triển trong khi vẫn duy trì được chất lượng tiêu chuẩn cũng như sự đam mê rất thật dành cho thời trang của mình.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Marc Jacobs Daisy Wild EDP là loại nước hoa mang hương hoa cỏ trái cây dành cho phụ nữ. Daisy Wild là một hương thơm mới, được ra mắt vào năm 2024 và tạo ra bởi Sonia Constant, Roxanne Kirkpatrick và Adriana Medina-Baez. 

Mùi hương Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Marc Jacobs Daisy Wild EDP pha trộn hương hoa chuối, chưa từng thấy trước đây trong các loại nước hoa mang note hoa cỏ, với hương hoa nhài tinh tế và cỏ hương bài hấp dẫn. Những nốt hương này tạo ra một mùi hương gây nghiện mới, nắm bắt được bản chất của thiên nhiên.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP

 Marc Jacobs Daisy Wild EDP không chỉ đơn thuần là một dòng nước hoa mới mà còn là một câu chuyện về sự đổi mới và cái mới mẻ. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên, Marc Jacobs Daisy Wild không chỉ là một hương thơm mà còn là một lời kêu gọi để tái kết nối với thiên nhiên. Trong thời đại của công nghệ và cuộc sống hiện đại, việc đắm chìm trong cuộc sống hàng ngày có thể khiến chúng ta quên đi vẻ đẹp của thế giới xung quanh. Daisy Wild như một lời nhắc nhở cho chúng ta, một lời mời gọi để bước ra ngoài, khám phá và trải nghiệm cuộc sống.

Thiết kế Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Marc Jacobs Daisy Wild EDP giới thiệu một bông hoa mới trên mũ. Lấy cảm hứng từ một bó hoa dại, loài hoa cúc dại này kết hợp hài hòa với những bông hoa cúc màu hồng và xanh lá cây mang tính biểu tượng. Bên trong chai, những cành hoa xuyên qua, thể hiện một cách vui tươi khác về sức hấp dẫn của thiên nhiên. Nước ép được tái tạo với sắc xanh nhạt để hoàn thiện câu chuyện màu sắc mới của Daisy Wild.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP

Lần đầu tiên, một phiên bản của Daisy có thể được refill lại hoàn toàn. Tất cả các dung tích của Daisy Wild Marc Jacobs (30ml, 50ml và 100ml) đều có thể được Refill. Hộp Marc Jacobs Daisy Wild EDP được thiết kế lại với màu xanh lá cây rực rỡ tuyệt đẹp. Loài hoa cúc dại mới được phối một cách trang nhã giữa những bông hoa cúc màu hồng và màu xanh lá cây đặc trưng. Viền hoa trên thùng carton giờ đã “mọc um tùm”, tôn lên hình ảnh hoang dã nở rộ biểu tượng của sản phẩm.

Xem thêm Thu gọn

Đang cập nhật...

Đang cập nhật...

Đánh giá & Nhận xét

Phù hợp với

Mùa đông
Mùa xuân
Mùa hạ
Mùa thu
Ban ngày
Ban đêm

Lưu hương

1-3 tiếng
45
4-6 tiếng
131
6-8 tiếng
380
8-12 tiếng
89
hơn 12 tiếng
18

Tỏa hương

Kém
45
Thoang thoảng
380
Ổn
89
Lâu
18
Rất lâu
18

Đánh giá

There are no reviews yet

Thêm bài đánh giá
Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Wild EDP
Rating*
0/5
* Rating is required
Đánh giá của bạn
* Review is required
Họ và Tên
* Name is required
Thêm hình ảnh

Cùng thương hiệu

Gốc Marc Jacobs Daisy Dream
Gốc Marc Jacobs Daisy Love
Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Perfect EDT
300.000 VND2.300.000 VND
2 dung tích