Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Còn hàng

Unisex
Thương hiệu: Xerjoff

650.000 VND

Số lượng:

Hotline
Đặt hàng

082 442 2828
Shipping Svgrepo Com Freeship toàn quốc
Certificate Svgrepo Com Chính hãng 100%
Back 2 Svgrepo Com Đổi trả miễn phí
Thương hiệu:
Xerjoff
Xuất xứ:
Ý
Nhóm hương:
Aromatic Green ( Hương Cây Cỏ Tự Nhiên )
Phong cách:
Lôi cuốn, Nổi bật, Sang trọng

Hương đầu: Davana, Hồng tiêu, Rượu rum và Rau mùi

Hương giữa: hoa huệ và dừa

Hương cuối: cỏ khô và lá thuốc lá., Đậu Tonka

Giới thiệu Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Bộ sưu tập nước hoa Xerjoff là kết quả của sự tổng hợp độc đáo giữa các nghi lễ cổ xưa của tự nhiên và nghiên cứu công nghệ mới nhất. Một sự tổng hợp của các tinh chất được lựa chọn cẩn thận với quy trình chiết xuất sáng tạo, tạo thành một sự pha trộn độc đáo với chất lượng vượt trội. Các mùi hương có sẵn trong một chai phiên bản giới hạn được đánh số, được làm thủ công, điêu khắc, chạm khắc và đúc từ các vật liệu quý. Casamorati là một bộ sưu tập các loại nước hoa cổ điển của Xerjoff, lấy cảm hứng từ nghệ thuật nước hoa cổ của nước Ý. Thương hiệu tái tạo lại lịch sử của dòng nước hoa ra đời tại Ý vào thế kỷ 19, với mục đích bảo vệ di sản lịch sử và nghệ thuật của thời kỳ Art Nouveau tráng lệ

Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Xerjoff Quattro Pizzi EDP là loại nước hoa dành cho phụ nữ và nam giới. Quattro Pizzi là một hương thơm mới, được ra mắt vào năm 2024. Người tạo ra loại nước hoa này là Sofia Bardelli.

Mùi hương Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Nước hoa Xerjoff Quattro Pizzi EDP là một mùi hương đầy quyến rũ và phức tạp, dành cho cả nam và nữ. Sự kết hợp giữa vị ngọt của rum, hương thơm quyến rũ của davana (artemisia) và vị cay nồng của hạt tiêu hồng, tạo nên một sự đầu nhập ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên. Tâm điểm là hương hoa huệ tây (tuberose) mê hoặc, được đan xen với dừa và phảng phất hương của lá thuốc lá, mang lại một cảm giác say sưa và huyền bí. Quattro Pizzi EDP như một biểu tượng của sự hoài niệm về quý tộc Sicilia, đan xen giữa sự sang trọng, gợi cảm và sự bí ẩn, phù hợp với những người mong muốn thể hiện cá tính riêng.
Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Thiết kế Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Xerjoff Quattro Pizzi EDP được thiết kế với sự tinh xảo và đẳng cấp, phản ánh không gian ngập tràn phong cách Sicilia quý tộc. Màu sắc chủ đạo là trắng ngọc trai, kết hợp với điểm nhấn màu xanh và vàng, tạo nên sự hài hòa đầy quý phái và bắt mắt. Chai được thiết kế để phản ánh kỷ nguyên Belle Époque, thời kỳ của sự sang trọng, tình yêu đẹp đẽ cũng như bí ẩn và thú vị. Những chi tiết rất tinh vi và trang nhã được bao bọc lấy chai, cho thấy mức độ chú ý đến từng đường nét thiết kế. Trong tổng thể, thiết kế của chai Xerjoff Quattro Pizzi không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của nước hoa bên trong mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, phản ánh đẳng cấp và tinh thần của thương hiệu.
Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP

Xem thêm Thu gọn

Đang cập nhật...

Đang cập nhật...

Đánh giá & Nhận xét

Phù hợp với

Mùa đông
Mùa xuân
Mùa hạ
Mùa thu
Ban ngày
Ban đêm

Lưu hương

1-3 tiếng
45
4-6 tiếng
131
6-8 tiếng
380
8-12 tiếng
89
hơn 12 tiếng
18

Tỏa hương

Kém
45
Thoang thoảng
380
Ổn
89
Lâu
18
Rất lâu
18

Đánh giá

There are no reviews yet

Thêm bài đánh giá
Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP Nước Hoa Unisex Xerjoff Quattro Pizzi EDP
Rating*
0/5
* Rating is required
Đánh giá của bạn
* Review is required
Họ và Tên
* Name is required
Thêm hình ảnh

Cùng thương hiệu