Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP

Còn hàng

Nữ
Thương hiệu: Chanel

500.000 VND5.200.000 VND

Số lượng:

Hotline
Đặt hàng

082 442 2828
Shipping Svgrepo Com Freeship toàn quốc
Certificate Svgrepo Com Chính hãng 100%
Back 2 Svgrepo Com Đổi trả miễn phí
Thương hiệu:
Chanel
Xuất xứ:
Pháp
Nhóm hương:
Hương hoa cỏ chypre
Phong cách:
Cuốn hút, Hiện đại, Nữ tính

Hương đầu: aldehyd, Cây thanh yên

Hương giữa: Hoa nhài

Hương cuối: gỗ tếch và hổ phách.

Giới thiệu về Chanel Chance Eau Fraiche EDP

Thương hiệu Chanel được thành lập từ những năm 1909-1910 bởi nhà thiết kế người Pháp, huyền thoại thời trang Gabrielle Chanel. Nước hoa Chanel bắt đầu sự thành công của mình với sự ra đời của nước hoa Chanel No.5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Thương hiệu Chanel sau đó mở rộng và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp.

Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP

Chanel Chance Eau Fraiche EDP là loại nước hoa dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Chance Eau Fraiche được ra mắt vào năm 2023. Người sáng tạo ra loại nước hoa này là Olivier Polge

Mùi hương Chanel Chance Eau Fraiche EDP

Chanel Chance Eau Fraiche EDP là một mùi hương táo bạo và tươi mới từ thương hiệu Chanel. Nó kết hợp sự tươi mát của citron (quýt) và sự mềm mại của hoa nhài với nốt gỗ teak. Mùi hương này mang đến sự tươi vui và tràn đầy năng lượng, giống như một cơn lốc của sức sống, một cơ hội để thể hiện sự tự tin và quyến rũ.
Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP
Hương đầu tiên là citron và aldehyde, đem đến cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng. Hương giữa được chiếm lĩnh bởi hương hoa nhài, nổi tiếng với độ tinh khiết và nữ tính. Cuối cùng, hương nền phát triển với gỗ teak và hổ phách, tạo nên một mùi hương gỗ hoa cực kỳ tinh tế và ấn tượng. Chance Eau Fraiche của Chanel là một lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ mong muốn một mùi hương vừa thời thượng vừa mang lại cảm giác tươi mới, phản ánh sự tinh tế và quý phái.

Thiết kế Chanel Chance Eau Fraiche EDP

Chanel Chance Eau Fraiche EDP được thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Chai nước hoa có dáng hình tròn độc đáo, thể hiện sự quyến rũ và sức sống. Màu sắc chủ đạo của chai là một tông xanh nhẹ, mang đến cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng phản ánh mùi hương của nước hoa.
Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP
Mặt trên của chai là nắp bằng kim loại có màu bạc sáng, thể hiện sự đơn giản nhưng không kém phần kiểu cách. Thương hiệu Chanel và logo với hai chữ C đan vào nhau được in nổi bật trên nắp chai và thân chai, tạo nên dấu ấn đẳng cấp và nhận diện thương hiệu. Dù mang dáng vẻ ngoại hình mỏng manh, chai nước hoa lại toát lên vẻ chắc chắn, cùng với thiết kế nguyên khối không có góc cạnh tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ đã làm nên vẽ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho thiết kế chai nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche.

Xem thêm Thu gọn

Đang cập nhật...

Đang cập nhật...

Đánh giá & Nhận xét

Phù hợp với

Mùa đông
Mùa xuân
Mùa hạ
Mùa thu
Ban ngày
Ban đêm

Lưu hương

1-3 tiếng
45
4-6 tiếng
131
6-8 tiếng
380
8-12 tiếng
89
hơn 12 tiếng
18

Tỏa hương

Kém
45
Thoang thoảng
380
Ổn
89
Lâu
18
Rất lâu
18

Đánh giá

There are no reviews yet

Thêm bài đánh giá
Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP Nước Hoa Nữ Chanel Chance Eau Fraiche EDP
Rating*
0/5
* Rating is required
Đánh giá của bạn
* Review is required
Họ và Tên
* Name is required
Thêm hình ảnh

Cùng thương hiệu

Gốc Chanel Egoiste
950.000 VND
1 dung tích
Gốc Chanel No5 EDP
850.000 VND
1 dung tích
Gốc Chanel Coco EDP
950.000 VND
1 dung tích
Gốc Chanel Chance Eau Tendre EDP