Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Thương hiệu: Marc Jacobs
Danh mục: NƯỚC HOA NỮ

250.000 đ – 380.000 đ

250.000 đ
380.000 đ
  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmark Miễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmark Kiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Mã giảm giá đang khả dụng

Hiện không có mã giảm giá!

Giới thiệu Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Marc Jacobs bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi ông còn là sinh viên trường thiết kế Parsons. Năm 1995, cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên được khai trương tại quận Soho ở New York. Từ lúc đó đến nay, hệ thống phân phối của cửa hàng đã ngày càng mở rộng và giờ đây có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, với những thiết kế thời trang dành cho cả nam lẫn nữ, những sản phẩm bằng da, giày dép và giờ đây là nước hoa. Nhãn hiệu này ngày càng phát triển trong khi vẫn duy trì được chất lượng tiêu chuẩn cũng như sự đam mê rất thật dành cho thời trang của mình.

Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP là phiên bản nhẹ nhàng, sang trọng của Decadence 2015. Hương thơm được đánh giá là mang nét tươi sáng hơn so với phiên bản gốc. Tuy vậy hương thơm vẫn thể hiện tròn trịa sự quyến rũ, sang trọng của sản phẩm.

Mùi hương Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Marc Jacobs Divine Decadence EDP thể hiện đời sống sang chảnh của một cô nàng quyến rũ đầy quyền lực. Hương thơm mở đầu với nét tươi tắn, sảng khoái của những đóa hoa cam trắng kết hợp tinh dầu cam Bergamot. Hương hoa tú cầu nhẹ nhàng đi cùng nét dịu ngọt, gợi cảm của hoa kim ngân. Tô điểm thêm nét thú vị, ngọt ngào của hoa dành dành. Nốt hương ấm áp hơn với sắc gỗ của hổ phách. Lại được cộng hưởng với nét mềm mịn của Vanilla và hương thơm ngọt bùi của hoa nghệ tây. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một Marc Jacobs Divine Decadence với dư vị khó quên, bền lâu mãi trên da nàng.

>>>   MẪU NƯỚC HOA MARC JACOBS ĐANG SALE 20% TẠI: https://kenperfume.com/thuong-hieu/marc-jacobs/

Thiết kế Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Marc Jacobs Divine Decadence EDP được Marc Jacobs trau truốt lựa chọn kĩ thiết kế để tạo nên siêu phẩm. Mỗi người con gái có lẽ không thể thiếu đi những chiếc túi xách. Nhưng chiếc túi xách này thật thần kì khi chứa dựng trong đó là cả một kho báu hương thơm. Sản phẩm sử dụng sắc xanh cổ việt đầy cô điển để làm màu sắc trọng tâm. Nắp chai thể hiện những đường vân da rắn màu đen đầy sang trọng, cùng thân chai thủy tinh cao cấp.

Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Để phân biệt với phiên bản gốc, chất liệu thủy tinh nay được làm trong suốt để lộ tinh chất nước hoa màu xanh. Hai bên được bố trí thêm dây xích vàng và dải dây đen càng làm tăng lên vẻ đẳng cấp của Marc Jacobs Divine Decadence.

Marc Jacobs Divine Decadence EDP – Quyến rũ & Đầy quyền lực

Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence EDP

Nếu các nàng yêu thích Decadence nhưng còn e ngại vì chút u tối mà nó mang lại hãy đến với phiên bản này. Marc Jacobs Divine Decadence EDP nhẹ nhàng và tươi sáng hơn so với phiên bản gốc. Sản phẩm được mô tả là đem trong mình sự đam mê của nét tươi sáng. Hương thơm trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng mà vẫn tôn lên được nét quyến rũ của sản phẩm. Marc Jacobs Divine Decadence cho nàng sự sang trọng, tinh tế đến không ngờ.

 

KENPERFUME CAM KẾT

– Ken Perfume cam kết bảo hành trọn đời về mùi hương và sản phẩm đến giọt cuối cùng của mỗi quý khách hàng mua tại Ken Perfume.

– Ken Perfume sẽ hoàn tiền 100% nếu hàng hoá chất lượng kém & đền bù ngay 10 TRIỆU nếu khách hàng phát hiện và chứng minh được là hàng giả.

– 100% sản phẩm được nhập khẩu tại Pháp, có hóa đơn, tem và phiếu bảo hành chính hãng.

– Ken Perfume tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình nhất có thể!

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

– Đổi trả MIỄN PHÍ với những sản phẩm lỗi kết cấu do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ… can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm mỹ phẩm / make up trước khi mua hàng và nhận hàng.

– Đối với những đơn hàng tỉnh SHIP COD hoặc gửi ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN vui lòng QUAY VIDEO TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG. Chỉ giải quyến khiếu nại khi có VIDEO QUAY gửi kèm.

– Tất cả các sản phẩm nước hoa / mỹ phẩm / make up được phép đổi trả trong vòng 7 ngày với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn 100% kèm hoá đơn mua hàng.

– Đối với những sản phẩm đổi vì lý do cá nhân (tặng, được tặng), sản phẩm đổi phải đảm bảo chưa được sửa dụng, đối với hàng nước hoa fullsize thì phải còn nguyên seal, đối với các sản phẩm Giftset, Tester phải đảm bảo còn nguyên hộp, sản phẩm chưa bị can thiệp ( mở vòi ấn xịt có nước ) và sử dụng. sản phẩm sẽ được Ken Perfume kiểm tra lại để đảm bảo trước khi đổi trả.

– Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm.