Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Duelle EDP

Thương hiệu: Diptyque
Danh mục: NƯỚC HOA NICHE

600.000 đ

600.000 đ
  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmark Miễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmark Kiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Mã giảm giá đang khả dụng

Hiện không có mã giảm giá!

Giới thiệu Diptyque Eau Duelle EDP

Thương hiệu nước hoa Diptyque được thành lập vào năm 1961 bởi 3 nhà đồng sáng lập sở hữu những tài năng nghệ thuật khác nhau là Christiane Gautrot, Yves Coueslant và Desmond Knox-Leet. Thương hiệu lúc đầu được mở ra nhằm giới thiệu loại những loại vải vóc do họ tự thiết kê. Nhưng số phận đưa đẩy đã đưa họ chuyển sang sản xuất những lọ nến thơm đầu tiên. Nến thơm đã vượt ngoài sức mong đợi khi nó nó trở thành nguồn gốc xu hướng thắp nến thơm trong nhà. Ngoài ra thương hiệu này còn phát triển cả về mảng nước hoa Diptyque.

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Duelle EDP

Mỗi chai nước hoa đến từ nhà Diptyque đều sở hữu một nét đẹp riêng biệt. Nước hoa Diptyque Eau Duelle EDP là chai nước hoa Unisex được ra đời vào năm 2010. Chai nước hoa mang đến cho ta trải nghiệm một khái niệm mới về Vanilla. Diptyque Eau Duelle giải thích về Vanilla đặc biệt, độc đáo hơn. Nó được kể trên sự đối lập giữa ánh sáng và bóng tối qua hương thơm cay nồng phương đông. Cho chàng và nàng sự nổi bật, quyến rũ trong những ngày thời tiết giá lạnh.

Mùi hương Diptyque Eau Duelle EDP

Diptyque Eau Duelle EDP được kể trên sự đối lập trong hương thơm. Hương thơm từ hương xanh ngát, tươi tắn chuyển mình dần về hương khói u ám hơn cả. Hương Vanilla ngọt ngào bao phủ thoắt ẩn, thoắt hiện xen kẽ giữa các nốt hương. Hương thơm mở đầu với sự tươi mát của cam Bergamot xen lẫn hương nhựa cây thơm mùi sữa khô. Long diên hương nhẹ nhàng, ngẫu hứng cho nốt hương trở nên cuốn hút hơn.

Nối tiếp ngay sau đó là vị trà man mác, dễ gần cuốn hút. Hương hoa bắt đầu chuyển mình trở nên đậm đà hơn với hoa nghệ tây thơm bùi cùng bạch đậu khấu. Để rồi trầm tối mang hương khói u ám hơn với trầm hương và xạ hương. Vanilla lúc này trở nên bụi bặm hơn nhưng vẫn giữ được bản chất ngọt ngào, êm ái của mình.

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Duelle EDP

Nếu bạn nghĩ rằng Vanilla là một mùi hương quá quen thuộc hãy để Diptyque Eau Duelle EDP kể một câu chuyện khác về Vanilla. Hương thơm mà sản phẩm mang tới chuyển mình từ sáng sang tối khiến cho Vanilla trở nên đa diện, cuốn hút hơn cả. Diptyque Eau Duelle nổi trội giữa thế giới nước hoa với hàng ngàn hương thơm mang phong cách khác nhau. Kết hợp cùng làn da của bạn hương thơm vương vấn trên cơ thể gây ấn tượng với bất cứ ai.

>>>  MẪU NƯỚC HOA Diptyque ĐANG SALE 20% TẠI: https://kenperfume.com/thuong-hieu/diptyque/

Thiết kế Diptyque Eau Duelle EDP

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Duelle EDP

Là một thương hiệu nước hoa lâu đời, Diptyque vẫn giữ cho mình bản sắc riêng với các thiết kế đơn giản tôn vinh hương thơm và giá trị bên trong. Với Diptyque Eau Duelle sự đơn giản, tinh tế được đặt lên hàng đầu. Chai nước hoa mang thiết kế oval dẹt bo tròn tinh tế ở các cạnh. Chất liệu thủy tinh cao cấp để lộ tinh chất nước hoa màu vàng nhạt bên trong. Trên thân chai Diptyque Eau Duelle EDP dán decal họa tiết trái sung cùng tên sản phẩm nổi bật trên nền trắng. Nắp chai nhựa đen sáng loáng thể hiện nét đẳng cấp, sang trọng của sản phẩm.

Diptyque Eau Duelle EDP – Mùi hương ngọt ngào của Vanilla

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Duelle EDP

Nếu bạn đã quen ngửi Vanilla là một mùi hương ngọt ngào thơm mùi đồ ăn vậy hãy để nước hoa Diptyque Eau Duelle kể câu chuyện khác về Vanilla. Vanilla đối với Diptyque mà nói là một mùi hương đa diện. Nó rực rỡ, dễ gây nghiện nhưng cũng vô cùng u ám, tạo nên hương khói. Diptyque Eau Duelle EDP là cuộc tranh đấu, và cuộc tranh đấu này được thể hiện qua hương thơm tươi tắn với hương thơm tối của gỗ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Ken Perfume cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời về mùi hương và sản phẩm đến giọt cuối cùng của mỗi quý khách hàng mua tại Ken Perfume.

– Ken Perfume sẽ hoàn tiền lại 100% nếu hàng hoá chất lượng kém & đền bù ngay 10 TRIỆU nếu khách hàng phát hiện và chứng minh được là hàng giả.

– Tất cả các sản phẩm nước hoa / mỹ phẩm / make up được phép đổi trả trong vòng 7 ngày nếu còn nguyên vẹn 100% kèm hoá đơn mua hàng.

– Ken Perfume tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình nhất có thể!

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

– Đổi trả MIỄN PHÍ với những sản phẩm lỗi kết cấu do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ… can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm mỹ phẩm / make up trước khi mua hàng và nhận hàng.

– Đối với những đơn hàng tỉnh SHIP COD hoặc gửi ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN vui lòng QUAY VIDEO TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG. Chỉ giải quyến khiếu nại khi có VIDEO QUAY gửi kèm.

– Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn nguyên vẹn 100% kèm hoá đơn của Ken Perfume.

– Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.

– Đối với những sản phẩm đổi vì lý do cá nhân (tặng, được tặng), sản phẩm đổi chỉ được áp dụng trong thời gian 7 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra. Sản phẩm đổi phải đảm bảo chưa được sửa dụng, đối với hàng nước hoa fullsize thì phải còn nguyên seal, đối với các sản phẩm Giftset, Tester phải đảm bảo còn nguyên hộp, sản phẩm chưa bị can thiệp ( mở vòi ấn xịt có nước ) và sử dụng. sản phẩm sẽ được Ken Perfume kiểm tra lại để đảm bảo trước khi đổi trả.

– Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm.