Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Thương hiệu: CAROLINA HERRERA
Danh mục: NƯỚC HOA NAM
SKU: #8411061970935

300.000 đ – 2.400.000 đ

2.400.000 đ
300.000 đ
  • contact
  • verify
    Gian hàng đảm bảo
  • checkmark Miễn phí đổi trả trong 7 ngày *
  • checkmark Kiểm tra hàng trước khi nhận
  • checkmark Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả

Mã giảm giá đang khả dụng

Hiện không có mã giảm giá!

Giới thiệu về Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Thương hiệu Carolina Herrera là thương hiệu sản xuất phụ kiện và quần áo dành cho nam và nữ được thành lập vào những năm 1900 bởi nhà phát triển người Mỹ gốc Venezuela. Thương hiệu được công nhận về phong cách và độc đáo của nó. Các sản phẩm của Carolina Herrera không chỉ được phụ nữ ưa chuộng mà còn chiều lòng cả các đấng mày râu. Các sản phẩm của Carolina Herrera mang đến hương thơm đầy hiện đại, trẻ trung. Mỗi một sản phẩm lại khiến người sử dụng phải say mê theo một cách khác nhau. Nhưng tựu chung lại nó vẫn giúp thể hiện phong cách, tính cách một cách trọn vẹn nhất.

Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Carolina Herrera 212 Vip Black Red ra mắt năm 2020, là phiên bản đặc biệt trong dòng nước hoa VIP cổ điển của Carolina Herrera. Nêu cao ý nghĩa  “Chung tay chống lại AIDS ở Châu Phi”. phiên bản giới hạn mang một màu đỏ ấn tượng, nổi bật cùng với các nốt hương phương Đông tạo nên một hương thơm đa năng vừa nam tính, vừa gợi cảm.

Mùi hương Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Carolina Herrera 212 Vip Black Red nổi bật ngay từ mùi hương đầu tiên, mở ra không gian với mùi hương nam tính và gợi cảm từ chiết xuất gừng tươi cay nồng. Kết hợp với hạt tiêu hồng cay nồng khiến cho Carolina Herrera 212 Vip Black Red không thể nhầm lẫn với bất kỳ mùi hương nào khác hiện nay. Nhấn nhá thêm vào đó là chiết xuất bạch đậu khấu cho tầng hương ngọt dịu, mềm mại hơn. Tầng hương giữa sự mát lạnh được nhấn mạnh hơn. Hương nước Absinthe là nốt hương chính của heart notes. Hòa quyện với tầng hương đầu cay nồng tạo thành hương thơm sảng khoái, quyến rũ.

Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Kết lại cả tầng hương của Carolina Herrera 212 Vip Black Red là hương da thuộc cá tính. Da thuộc là nốt hương mang đến khá nhiều sự bất ngờ và độc đáo từ vị chua và hương khói nồng của nó. Kết hợp cùng với hương gỗ Guaiac ấm áp. Tạo thành tầng hương cuối vấn vương.

Thiết kế Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Vip Black Red

 

Tất cả những dòng nước hoa của Carolina đều có những thiết kế đặc biệt khác nhau. Ở phiên bản Carolina Herrera 212 Vip Black Red lần này, thiết kế mang trong mình sự cứng rắn, mạnh mẽ của phái nam. Hình trụ vuông góc cạnh được phủ lên mình một lớp bạc sáng bóng, sang trọng. Màu đỏ rực rỡ, nổi bật cực kì hút mắt. Dọc thân chai Carolina Herrera 212 Vip Black Red được khắc lên tên thương hiệu và tên nước hoa. Thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng.

MẪU NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA ĐANG SALE 20% TẠI: https://kenperfume.com/thuong-hieu/carolina-herrera/

Carolina Herrera 212 Vip Black Red – Nóng Bỏng & Cuốn Hút

Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Vip Black Red

Carolina Herrera 212 Vip Black Red được ra đời với sự táo bạo trong việc thay đổi những nốt hương, hương thơm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho tất cả các chàng. Và cũng thật ấn tượng khi phải thốt lên 2 chữ trầm trồ cho lần đầu tiên ngửi thấy. Quá mê hoặc ngay từ tông hương đầu tiên của mùi hương Dương Xỉ the cay, Tiêu, Bạch đậu khấu đầy cuốn hút và khó cưỡng lại với hương gừng cay cay được tăng cường sự ấm áp bằng các loại gia vị mới lạ từ Absynthe khoan khoái, ngọt ngào ám khói. Tầng hương cuối hiện đại và thu hút là hương Guaïac sang trọng và phong phú, ôm trọn cùng sự gợi cảm của Xạ hương.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Ken Perfume cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời về mùi hương và sản phẩm đến giọt cuối cùng của mỗi quý khách hàng mua tại Ken Perfume.

– Ken Perfume sẽ hoàn tiền lại 100% nếu hàng hoá chất lượng kém & đền bù ngay 10 TRIỆU nếu khách hàng phát hiện và chứng minh được là hàng giả.

– Tất cả các sản phẩm nước hoa / mỹ phẩm / make up được phép đổi trả trong vòng 7 ngày nếu còn nguyên vẹn 100% kèm hoá đơn mua hàng.

– Ken Perfume tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình nhất có thể!

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

– Đổi trả MIỄN PHÍ với những sản phẩm lỗi kết cấu do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ… can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm mỹ phẩm / make up trước khi mua hàng và nhận hàng.

– Đối với những đơn hàng tỉnh SHIP COD hoặc gửi ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN vui lòng QUAY VIDEO TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG. Chỉ giải quyến khiếu nại khi có VIDEO QUAY gửi kèm.

– Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn nguyên vẹn 100% kèm hoá đơn của Ken Perfume.

– Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.

– Đối với những sản phẩm đổi vì lý do cá nhân (tặng, được tặng), sản phẩm đổi chỉ được áp dụng trong thời gian 7 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra. Sản phẩm đổi phải đảm bảo chưa được sửa dụng, đối với hàng nước hoa fullsize thì phải còn nguyên seal, đối với các sản phẩm Giftset, Tester phải đảm bảo còn nguyên hộp, sản phẩm chưa bị can thiệp ( mở vòi ấn xịt có nước ) và sử dụng. sản phẩm sẽ được Ken Perfume kiểm tra lại để đảm bảo trước khi đổi trả.