Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves

4.7 (3 đánh giá)

Còn hàng

Nữ
Thương hiệu: Louis Vuitton

MSP : #3701002701151

250.000 VND13.200.000 VND

Số lượng:

Hotline
Đặt hàng

082 442 2828
Shipping Svgrepo Com Freeship toàn quốc
Certificate Svgrepo Com Chính hãng 100%
Back 2 Svgrepo Com Đổi trả miễn phí
Thương hiệu:
Louis Vuitton
Nhóm hương:
Hoa Cỏ Phương Đông
Phong cách:
Mộng mơ, Nhẹ nhàng, Nữ tính

Hương đầu: Cam Bergamot, Gừng, Quả vải

Hương giữa: Ca cao, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa mẫu đơn

Hương cuối: Cây hoắc hương

Giới thiệu Louis Vuitton Attrape-Rêves

Nước hoa Louis Vuitton Attrape-Rêves là thành viên thứ 9 được ra mắt trong bộ sưu tập Louis Vuitton Les Parfum của thương hiệu Louis Vuitton. Nó được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm bất ngờ và kỳ diệu của cá nhân khi đi du lịch. Những chuyến đi đó mang lại vô số cảm xúc và trực giác đã đi qua.

Để lưu giữ những khoảnh khắc này, Louis Vuitton Attrape-Rêves đã được tạo ra. Nó được thể hiện thông qua mùi hương táo và tinh tế của giống hoa phương Đông. Từ đó trở đi, thông điệp được gửi đến các cô gái là hãy luôn ghi nhớ điều này để luôn ở trạng thái tốt nhất của mình.

Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves

Bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton, nước hoa Louis Vuitton Attrape-Rêves, là một khía cạnh của Les Parfums. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều thể hiện những ý nghĩa và thuộc tính khác nhau. Nó được tạo ra dựa trên những trải nghiệm bất ngờ và kỳ diệu mà cô ấy có được trong những chuyến hành trình vòng quanh thế giới. Trong những chuyến đi như vậy, có rất nhiều cảm xúc và cảm giác đã đi qua. Louis Vuitton Attrape-Rêves đã ghi lại những cảm xúc đẹp đẽ và thỏa mãn nhất trong hành trình của cô ấy. Với hương thơm tinh tế nhưng táo bạo của hương hoa cỏ phương Đông, sản phẩm cho nàng cảm giác tự do và tươi trẻ.

>>>   MẪU NƯỚC HOA Louis Vuitton ĐANG SALE 20% TẠI: https://kenperfume.com/thuong-hieu/louis-vuitton/

Mùi hương Louis Vuitton Attrape-Rêves

LV Attrape-Rêves cho phép cô thể hiện cảm xúc của mình một cách trọn vẹn nhất. Hương thơm dễ chịu của gừng đánh thức mọi giác quan để đón nhận. Khi cam Bergamot tỏa ra hương thơm tươi mát, kết hợp với hương sữa ngọt ngào của vải thiều, nốt hương giữa càng trở nên quyến rũ. Ca cao, hương hoa và hoắc hương nhẹ làm tăng sự tinh tế và sang trọng của hoa hồng. Một bó hoa mẫu đơn mang lại cảm giác mượt mà và gợi cảm cho hương thơm tổng thể. Cuối cùng là hoắc hương với hương gỗ ngọt ngào mang đến hương thơm nhẹ nhàng, ấm áp trên da nàng. Để phái đẹp luôn được sống trong cảm xúc thăng hoa của những trải nghiệm tuyệt vời. Louis Vuitton Attrape-Rêves đã được phối hợp tỉ mỉ bằng cách sử dụng mùi nồng nàn và dễ chịu của hoa phương Đông. Những người phụ nữ sẽ luôn trân trọng những cảm xúc thăng hoa của những kỷ niệm tuyệt vời.Louis Vuitton Attrape-Rêves đã được chế tạo cẩn thận để phù hợp với mùi hương đáng yêu và lôi cuốn của các loài hoa phương Đông.

Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves

Thiết kế Louis Vuitton Attrape-Rêves

Louis Vuitton Attrape-Rêves thường mua hàng dựa trên các thiết kế tiêu chuẩn của bộ sưu tập Les Parfums. Bình thủy tinh cao cấp được mô phỏng theo những chiếc lọ thủy tinh trong phòng thí nghiệm. Nó có một ống trong suốt trong chai để xem hương thơm của nó. Điểm nổi bật là màu sắc của chai. Sự mềm mại và bay bổng trong tính cách của cô ấy được biểu thị bằng bóng của nắp chai màu hồng. Nó có màu đen tuyền, và biểu tượng trên nắp chai là logo LV. Người ta nói rằng thiết kế của Louis Vuitton Attrape-Rêves khá đơn giản, nhưng chính sự đơn giản khiến những thứ đặc biệt bên trong có thể bật ra mới là điều khiến nó trở nên đặc biệt.

Louis Vuitton Attrape-Rêves – Hương thơm của cảm xúc

Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves tựa như một nàng thơ đứng giữa vườn hoa thơm ngát, đây là 1 trong những chai nước hoa cực hợp với thời tiết mùa thu. Giống như những ngọn đèn phương Bắc xuất hiện từ hư không, Louis Vuitton Attrape-Rêves là hiện thân thơm tho của những hiện tượng siêu nhiên mãi mãi khắc sâu trong ký ức của một số chuyến thám hiểm xa xôi. Lấy cảm hứng từ những giấc mơ đang thức giấc, Nhà chế tạo nước hoa bậc thầy Jacques Cavallier Belletrud tưởng tượng ra một đường mòn giống như một cơn mưa sao băng, nơi bột ca cao nguyên liệu hòa quyện với một bó hoa mẫu đơn. Sau đó, đến trái tim của cây hoắc hương, được làm sống động bởi những nốt hương tươi mát và lấp lánh của quả vải.

Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves

Xem thêm Thu gọn

Đang cập nhật...

Đang cập nhật...

Đánh giá & Nhận xét

Phù hợp với

Mùa đông
Mùa xuân
Mùa hạ
Mùa thu
Ban ngày
Ban đêm

Lưu hương

1-3 tiếng
45
4-6 tiếng
131
6-8 tiếng
380
8-12 tiếng
89
hơn 12 tiếng
18

Tỏa hương

Kém
45
Thoang thoảng
380
Ổn
89
Lâu
18
Rất lâu
18

3 đánh giá cho Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves

4,7
Based on 3 reviews
5 sao
66
66%
4 sao
33
33%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
1-3 of 3 reviews
  1. Nước hoa tại Ken Perfume có nhiều loại giữ hương lâu và cực lôi cuốn, đáng để trải nghiệm.

    (0) (0)
  2. Tôi đã nhận được nhiều lời khen về mùi hương tôi đang dùng từ đồng nghiệp.

    (0) (0)
  3. Tôi được nhận xét là bà hoàng của hương thơm mỗi khi dùng nước hoa Ken Perfume hahaa

    (0) (0)
Thêm bài đánh giá
Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape-Rêves
Rating*
0/5
* Rating is required
Đánh giá của bạn
* Review is required
Họ và Tên
* Name is required
Thêm hình ảnh